Monday 6 May 2013

நீ நீயாயிரு!

நீ நீயாயிரு!
To be yourself in a world that is constantly trying to make you something else is
the greatest accomplishment.

Friends, this is conversation happened in my facebook wall. Pl go through it and enjoy..



Maha Suman  நீ நீயாக இருந்தால் முதலில் உன்னை உனக்கு பிடிக்கும். உன்னை உனக்கு பிடித்தால், பின்பு இந்த உலகுக்கே உன்னை பிடிக்கும்..

Nandhini Nandhu  I want to be., But which I am I?
Maha Suman  Big question
Malar Kodi  அப்போ மாற்றம் வேண்டாம் என்று சொல்றிங்களா?
Maha Suman  மாற்றம் இன்றியமையாதது மலர். நான் சொல்றது முகமூடி தேவை இல்லை என்று
Malar Kodi  நீ நீயாயிரு என்றால், மாற்றம் வேண்டாம் என்று தானெ அர்த்தம்?
Maha Suman dont take the raw meaning.  மற்றவருக்காக நான் என் தன்மை மாறாமல், அவரை ஏற்றுக்கொள்ளணும்
Malar Kodi  சரி

Nandhini Nandhu  SUMAN,ipo Athma patriya questionl puhunthal athu niraya nerahthai vizhungi vidum.annaal naan ketka ninaiththathu naanaga irupathu enral enudaiya balveenangal,kobam etc,. etc voda irupatha alathu society kkaga vazhgireey antha nana .enbathey.pothuvaga naan nanagaveyy irunthal yarum mathikka matargal enru thonrugirathu

Maha Suman  u r very correct. i am a social animal, bounded by society. i have to live in this society, move along this society, and this society i mean does not include all the negative people. i mean the society is my parents, wife, children, etc who are living to see my happiness. i have to live for their happiness. i must give everything for their happiness and that will or may serve the so called purpose of life. but to be myself, i have to enjoy my likes and dislikes. if i give up my likes and dislikes, and if i cover myself with a masque, i can not get the happiness to the society. in short, if i enjoy me, i can make the society enjoy my presence. am i right nandhini?


Maha Suman  But as malar told changes are inevitable. But no change has the power to change the inner self. Unless i am willing. But to change the inner self i need not have born on this earth as suman. I may have born on as that somebody else.

Nandhini Nandhu  Willingnes cannot change you,but can change your thoughts,feelings emotions etc,I personaly think willingness control these thoghts etc,and cannot change them

Nandhini Nandhu  however Malarkodi madam is right,changes is the only thing that never changes

Maha Suman  what am i? im the thoughts, feelings. if they can be chaged, then i can be changed.

Maha Suman  do u thing the basic concept of living has changed in the last 2000 years?

Maha Suman  இன்னொரு கருத்து சொல்றேன், சரியானு சொல்லுங்க. ஒருவன் பிறக்கும்போதே ஆத்திகனாகவோ, நாத்திகனாகவோ பிறக்கறதில்ல. சமுதாயத்தின் விளைவு அது. ஆனால், ஒரு நாத்திகன் எவ்வளவு கடவுள் இல்லைனு சொல்றாரோ அவ்வளவுக்கு அவர் கடவுள நினைக்கிறார். நான் எவ்வளவு கடவுள் பத்தி பேசறனோ, அவ்வளவுக்கு மனசுல நாத்திகமும் இருக்கு. the inner self never changes. only the outer sheath changes which need not be..
Nandhini Nandhu  yes true
Maha Suman  ஒரு வேதனையான விஷயம் என்ன தெரியுமா? இத பத்திலாம் யோசிக்காம வாழ்க்கைய வாழ்ரவங்க நிம்மதி(?) யா வாழ்ந்துட்டு பொய்டுவாங்க. எல்லாம் தெரிஞ்ச ஞானிங்க எல்லாத்தையும் பார்த்து சிரிச்சுட்டு பொய்டுவாங்க. என்னை பாருங்க. அரை குறையா படிச்சுட்டு என்னனு தெரிஞ்சிக்க ஆவலா அல்லாடுறேன்.

Nandhini Nandhu  gyanigalukum ellam theriyumu yar sonathu?thanaku onrumey theriyathu engira suya pragyavudan irupavan gyani

Nandhini Nandhu  veru padippu kuzhappaththilthaan azhuthum,Awareness onruthan vizhipunarvai yerpaduththum.

ovoru vishyaththaiyum muzhu gavanththudan ,enna seygirom enna ninaikirom engir vizhipunarvudan ovvoru kanathathaiyum ovvoru asaivaiyum gavanamaga parththal padipari patarivu ellam oru mudivukku varum,muzhu pragja apothan udayamagum

Maha Suman  மனம், சொல், செயல் இம்மூன்றும் ஒரு நிலை பட்டால் எல்லாம் சாத்தியம், ஆனால் அது எனக்கு அசாத்தியம்..

Nandhini Nandhu  oru 10 nimidam ezhu thi parungal,10 varushaththuku muna ungaluku evlo theriyum,apo sathyamilainu vittathu ipo sathyamagutha iliyannu

Maha Suman  ம்ம், முயற்ச்சி ஒன்றே வழி, ஆனா, என்ன தேடறேன்னே தெரியல
 Nandhini Nandhu  theda vendam,nadappathai gavanithal pothu,muzhu gavnamum koduthu gavanikkavum
Maha Suman  muyarchikkiren thoazhi
 

No comments:

Post a Comment